Phạm Văn Quyến Quảng Cáo App Cá Độ, Liệu Có Uy Tín?

Mới đây các trang báo đưa tin rầm rộ về việc cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến quảng cáo app cá độ – AB77, có nguồn tin còn cho rằng đây là khởi sắc và là bước đi mới cho sự nghiệp sắp tới của anh. Liệu đây có phải sự thật và app cá độ này có thật sự uy tín, cùng theo chân chúng tôi khám phá xem nhé!

Khuyến Mãi 88K Từ AB77
Khuyến Mãi 88K Từ AB77

Tài năng của Phạm Văn Quyến đảm bảo độ uy tín cho AB77

Phạm Văn Quyến được biết đến là “cậu bé vàng” trong làng bóng đá gạo cội một thời. Với đam mê thể thao và lối chơi bóng đầy táo bạo, dứt khoát, cái tên Văn Quyến hẳn đã không còn xa lạ đối với nhiều người.

Phạm Văn Quyến là một cầu thủ được biết đến nhiều trong cộng đồng bóng đá Việt Nam. Anh sinh ngày 17 tháng 12 năm 1984 tại thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Quyến bắt đầu sự nghiệp của mình trong bóng đá chuyên nghiệp từ khi còn rất trẻ.

Anh được biết đến nhiều nhất qua sự nghiệp chơi bóng ở CLB Hà Nội (trước đây là CLB Hà Nội T&T) và cũng từng khoác áo Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Vai trò chủ yếu của Quyến trên sân là tiền đạo.

Mới đây để đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp mới, cựu cầu thủ này đã được mời làm đại sứ vinh dự cho app quảng cáo cá độ AB77, một app game uy tín và được nhiều người tham gia chơi nhất hiện nay.

Gương mặt đại diện mới Phạm Văn Quyến quảng cáo app cá độ - AB77.
Gương mặt đại diện mới Phạm Văn Quyến quảng cáo app cá độ – AB77.

Sự hứa hẹn cho thành viên khi Phạm Văn Quyến quảng cáo App cá độ AB77

AB77 từ lâu đã được biết đến là một sân chơi cá cược thể thao, game đầy thu hút đến từ Châu Âu. Với chính sách đổi trả thưởng cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Mới đây AB77 vinh dự mời được cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến về làm đại sứ thương hiệu cho app game quảng cáo cá độ.

AB77 tự hào giới thiệu Phạm Văn Quyến  là đại sứ quảng cáo cho app game cá độ hàng đầu của chúng tôi.

AB77 vinh dự mời cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến làm đại diện cho mình.
AB77 vinh dự mời cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến làm đại diện cho mình.

Hình ảnh Văn Quyến quảng cáo ứng dụng cả độ bóng đá không chỉ là một biểu tượng của sự thành công và đam mê, mà còn là một người luôn mang đến sự hứng khởi và nhiệt huyết trong mọi lĩnh vực tham gia nhất là thể thao và bóng đá.

Với sự hợp tác này, hứa hẹn cựu cầu thủ  sẽ góp phần nâng cao độ nhận diện thương hiệu của AB77. Đồng thời tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với cộng đồng người chơi và người hâm mộ bóng đá. Tạo nên sân chơi online lành mạnh và kịch tính, vừa thỏa sức đam mê, vừa rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn và thú vị.

Thông qua các chiến dịch quảng bá sáng tạo, các sự kiện tương tác trực tuyến và ngoại tuyến, và những nội dung độc quyền, Phạm Văn Quyến có chia sẻ và tin rằng AB77 sẽ là nơi mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và cơ hội chiến thắng hấp dẫn.

Hãy cùng Văn Quyến khám phá thế giới đầy kịch tính và thú vị của app game cá độ AB77 –  nơi cơ hội và may mắn luôn chờ đón bạn.

Phạm Văn Quyến  trở thành đại diện cho app AB77 nâng cao uy tín
Phạm Văn Quyến  trở thành đại diện cho app AB77 nâng cao uy tín

Lời Kết

Nhiều chuyên gia cho rằng, việc một cựu cầu thủ nổi danh như Phạm Văn Quyến quảng cáo cho một app cá độ – AB77. Chứng tỏ rằng đây là một sân chơi thể thao online uy tín, hàng đầu đáng để thử sức và khám phá. Nếu là người hâm mộ bóng đá và yêu thích cầu thủ này, bạn còn ngần ngại gì mà không đồng hành, phát triển và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất cùng chúng tôi.

Index